Hôm nay :

Hotline: 0919.909.960


 [giaban]550,000[/giaban]


 [tomtat]
Loa nỉ toàn dải Sony phễu bass 12cm từ kép
[/tomtat] [mota]


Ngày nay khi công nghệ phát triển, tất cả các dàn âm thanh đều có rất nhiều các dải tần và được đảm phân công cho rất nhiều loa đảm nhiệm. Tuy nhiên điều này hơi tốn kém về góc độ không gian, cũng như kinh tế mà nó lại mang một cảm giác hơi máy móc. Vì thế mà giới chơi âm thanh luôn tìm kiếm những thiết bị phù hợp với gu nghe nhạc của họ để sao cho âm thanh trung thực nhất.





Cặp loa Sony toàn dải Sony có phễu từ kép sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Chỉ cần kết hợp với một hộp (thùng) loa phù hợp với gu nghe nhạc của bạn, bạn sẽ có một cảm nhận tuyệt vời. Theo đó thì các âm thanh như tiếng động, tiếng gõ, tiếng kêu... sẽ như hiện ra trước mắt của bạn.

Với loa toàn dải Sony phễu bass 12 cm từ kép, khi được kết hợp với 1 loa treble 5cm nó có thể đạt được độ trung thực của âm thanh, không những chỉ để nghe nhạc mà tất các các âm thanh khi được phát ra có tính "giống như thật" vì dải tần bass, trung và treble nó đều có và đều nhau. Điều này ta hay thấy trong tự nhiên.

Tuy là dòng giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh của nó cũng 8/10 nếu muốn so sánh với Sony nỉ phễu của TV 29 inches (Các bạn có thể xem video ở trên bài viết này của tôi để tham khảo và trực quan hơn).
LH: 0336.102.888 để đặt hàng


Thông số sản phẩm
Công suất
Min 15w
Max 30w
ModelSony phễu toàn dải bass 12 cm từ kép
Trở kháng8 Ohm
Kết nốiHầu hết tất cả các loại âm ly (Cảnh báo: Cẩn thận nếu dùng âm li công suất quá cao)
Phòng thích hợpKhoảng 50 mét vuông trở lại
Kích thước mặt12cm
Kích thước củ từ (nam châm)6cm
Tích hợpCủ từ kép
Thích hợp cho âm nhạcBolero hoặc các dòng nhạc nhẹ, trữ tình, các bộ gõ hay tiếng các nhạc cụ acoustic


[/mota]